Saturday, March 9, 2013

Fan cuong Ha Noi... quy goi truoc "bup be" Thanh Thao

Fan cuồng Hà Nội... quỳ gối trước "búp bê" Thanh Thảo

(iHay) Một fan cuồng bất ngờ nhảy lên sân khấu để quỳ gối tỏ lòng ngưỡng mộ trước ca sĩ "búp bê" Thanh Thảo, khiến ca sĩ này có chút bất ngờ trong lúc trình diễn tại sự kiện mừng sinh nhật cô ở Hà Nội tối 8.3. 

Fan cuồng 10 tuổi tặng xe hơi cho La Chí Tường
Chỉ fan cuồng mới hiểu...
Fan cuồng liều lĩnh nhào ra giữa đường chặn xe chở sao Hàn

Fan cuồng này đã "ăn vạ" trên sân khấu và cứ đeo lấy Thanh Thảo, không chịu rời. Đến khi lực lượng an ninh can thiệp thì anh này mới xuống khỏi sân khấu. 

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng đối mặt với một fan cuồng tương tự trong đêm sinh nhật của Thanh Thảo. Theo đó, một người đàn ông lạ mặt đã bất ngờ tiến lên sân khấu để tặng bong bóng bay cho Mr Đàm và cứ kè kè sát bên nam ca sĩ Góc khuất không rời. Đàm Vĩnh Hưng đã thoáng thể hiện nét mặt khó chịu trên sân khấu. 


Ca sĩ Thanh Thảo tỏ ra vừa lúng túng vừa buồn cười khi có một fan cuồng quỳ khá lâu trên sân khấu để bày tỏ lòng ngưỡng mộ. Quậy khá lâu trên sân khấu, anh này chỉ chịu rời khỏi sân khấu khi lực lượng an ninh kéo xuống.

 


Mr. Đàm được khán giả nam lên tặng bóng bay, sau khi tặng bóng bay fan cuồng này nhất định không chịu rời sân khấu. Vừa hát chung, vừa ôm Đàm Vĩnh Hưng. Anh này chỉ chịu rời sân khấu khi được lực lượng an ninh "mời" ra

 


Ca sĩ Quang Dũng song ca cùng Thanh Thảo


Em gái Thanh Thảo và rất nhiều bạn bè đến chúc mừng chị trong ngày sinh nhật cũng là ngày Quốc tế Phụ nữ 8.3

Nhóm pv iHay

Bắt gặp Đàm Vĩnh Hưng nhậu bia tô bên vỉa hè
Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ "làm hòa" với Phương Thanh, Thanh Lam
Đàm Vĩnh Hưng bỗng dưng thành…"hai lúa"
Bắt gặp Đàm Vĩnh Hưng cầm súng "xung trận" ở Đà Nẵng
Team Đàm Vĩnh Hưng "quậy" tưng bừng Hội An, Đà Nẵng

No comments:

Post a Comment