Tuesday, March 12, 2013

Giai bong da nu VDQG 2013

Giải bóng đá nữ VĐQG 2013

Bị đánh giá yếu hơn so với Hà Nam, nhưng với quyết tâm cao, Hà Nội 2 đã có một trận đấu khá ngang ngửa. Thậm chí nếu như may mắn, Hà Nội 2 hoàn toàn có thể giành ít nhất 1 điểm trong trận đấu này, nếu như pha đá phạt trên chấm 11m ở hiệp 2 của Mỹ Hảo không bị thủ môn của Hà Nam cản phá.

Chắc chắn Mỹ Hảo sẽ là cầu thủ tiếc nuối nhất trong trận đấu chiều nay bởi ở phút 82, Hà Nam đã có bàn thắng, ấn định chiến thắng với tỷ số sít sao 1-0. Trong tình huống này, xuất phát từ pha xuống bóng tốc độ của Nguyễn Thị Nguyệt, bóng được căng vào vòng cấm và đến đúng vào vị trí của Vũ Thị Thúy. Cầu thủ mang số áo 16 đã không bỏ lỡ cơ hội, mang về 3 điểm quý giá cho đội chủ nhà.

Với chiến thắng này, Hà Nam đòi lại ngôi nhất bảng từ tay của Hà Nội 1. Trong ngày mai, giải sẽ tiếp tục diễn ra với trận đấu giữa TP.HCM và Thái Nguyên. Trước đối thủ yếu nhất bảng, đây sẽ là cơ hội để TP.HCM bứt phá trên BXH.

BXH tạm thời giải bóng đá nữ VĐQG - Thái Sơn Bắc 2013: 1/ Hà Nam (6 điểm), 2/ Hà Nội 2 (3 điểm), 3/ TP.HCM (1 điểm), 4/ Than KSVN (1 điểm), 5/ Thái Nguyên (0 điểm), 6/ Hà Nội 2 (0 điểm).

An An

No comments:

Post a Comment