Tuesday, March 26, 2013

Giai vo dich bong da nu quoc gia 2013

Giải vô địch bóng đá nữ quốc gia 2013

Dù bị đánh giá yếu hơn nhưng Hà Nam lại có lợi thế rất lớn vì chơi trên sân nhà. Chính sự cổ vũ của khán giả Hà Nam đã giúp thầy trò HLV Văn Thị Thanh có một thế trận ngang ngửa với Hà Nội 1. Trong hiệp 1, hai đội đều tạo ra được một vài cơ hội nguy hiểm nhưng đã không có bàn thắng nào được ghi.

Sang hiệp 2, thế trận vẫn cân bằng. Tưởng như 2 đội sẽ chia điểm trận này thì trong một pha lộn xộn ở phút 81, bóng đập vào chân cầu thủ Nguyễn Thị Minh Nguyệt của Hà Nội 1, bay thẳng vào lưới nhà. Hà Nam đã có một chiến thắng rất may mắn, giúp họ vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH sau 5 vòng đấu của lượt đi. Trong khi đó, Hà Nội 1 rõ ràng là đã rất tiếc nuối vì trắng tay trận này, nhưng nếu tiếp tục thể hiện phong độ tốt như lượt đi, họ sẽ vẫn là ứng cử viên nặng ký nhất cho ngôi vô địch.

Sau trận đấu giữa Hà Nam và Hà Nội 1, 6 đội sẽ tạm nghỉ 2 tháng để đội tuyển nữ QG tập trung trở lại vào đầu tháng 4 tới để chuẩn bị cho các trận đấu vòng loại Asian Cup 2014. Lượt về sẽ khai mạc vào ngày 9/6 tại SVĐ Hà Nam.

An An

No comments:

Post a Comment