Monday, March 11, 2013

Ha Noi: Phat hien xac nhan vien ngan hang noi tren Ho Tay

Hà Nội: Phát hiện xác nhân viên ngân hàng nổi trên Hồ Tây

Trong lúc vớt rác thải trên Hồ Tây, công nhân vệ sinh môi trường đã phát hiện thi thể một người đàn ông đang nổi trên mặt hồ.

Thi thể người đàn ông này được phát hiện vào khoảng 10 giờ 15 hôm nay (ngày 11/3), tại khu vực Hồ Tây, thuộc phường Quảng An, quận Tây Hồ, TP Hà Nội.

Vào thời điểm trên, một số công nhân vệ sinh môi trường thuộc Công ty Vệ sinh môi trường Hà Nội đang đi thuyền ra Hồ Tây vớt rác thải. Khi đi thuyền đến giữa hồ, nhóm công nhân vệ sinh môi trường này phát hiện xác một người đàn ông nổi trên mặt nước.

Khu vực Hồ Tây nơi phát hiện thi thể nạn nhân Ngô Thanh H.  

Nhận tin báo, công an phường Quảng An đã có mặt tại hiện trường và phối hợp với các cơ quan chức năng để trục vớt thi thể nạn nhân lên bờ. Người đàn ông trên cao khoảng 1m70, mặc quần áo comple, trên ngực có một hình xăm lớn.

Bước đầu, cơ quan công an bước đầu làm rõ, nạn nhân được xác định tên là anh Ngô Thanh H. (1978, quê ở Thái Bình, hiện đang tạm trú tại xã Cổ Nhuế, huyện Từ Liêm, Hà Nội). Anh H. hiện đang công tác tại một ngân hàng.

Theo lời người thân của nạn nhân, tối ngày 8/3 vừa qua, anh H. nói đi chơi nhưng sau đó không thấy về nhà.

Đến 14 giờ cùng ngày, cơ quan chức năng tiến hành khám nghiệm tử thi và bàn giao cho gia đình đưa về địa phương an táng.

Hiện cái chết bí ẩn của nạn nhân H. vẫn đang được làm rõ.

  • L.Lam (Tổng hợp)

No comments:

Post a Comment