Sunday, June 9, 2013

Ha Noi siet chat kinh doanh van tai hanh khach

Hà Nội siết chặt kinh doanh vận tải hành khách

 

Sở dĩ có đợt ra quân này là vì thời gian qua, tình trạng các xe chở khách ngang nhiên dừng, đỗ để bắt khách ngay ở cổng bến xe, các nhà xe chạy lệch tuyến để bắt khách, lái xe taxi dùng nhiều chiêu trò để "chặt chém" du khách… diễn ra phổ biến.

 

Lực lượng CSGT đã xử lý 163 trường hợp vi phạm. Trong đó, xử lý 69 trường hợp xe khách vi phạm các lỗi: đón khách sai quy định, dừng đỗ sai quy định, mở cửa khi xe đang chạy, đi không đúng tuyến, lịch trình, không có hợp đồng vận chuyển khách, không có phù hiệu chạy tuyến cố định, sai phần đường, làn đường…

 

CSGT cũng đã xử lý 93 trường hợp người điều khiển xe taxi vi phạm các lỗi: dừng đỗ sai quy định, lưu thông vào đường cấm, đường ngược chiều, đi quá tốc độ, không chấp hành hiệu lệnh biển báo.

 

 

Trung tá Đinh Công Thành – Phó đội trưởng Đội CSGT số 1 (Công an Hà Nội) cho biết, trong thời gian tới, các tổ công tác sẽ tăng cường tuần tra tại cổng các bệnh viện, nhà ga, bến xe, quán ăn, cổng trường học để xử lý nghiêm các trường hợp xe taxi vi phạm, duy trì trật tự an toàn giao thông.

No comments:

Post a Comment