Sunday, June 9, 2013

Ngo nghinh clip hoat hinh tiet lo nguon goc com Ha Noi

Ngộ nghĩnh clip hoạt hình tiết lộ nguồn gốc cốm Hà Nội

Xem clip "Cốm là Hà Nội", nhiều người mới vỡ lẽ về nguồn gốc ra đời của món ăn đặc sản đất kinh kỳ.

 

 

"Cốm là Hà Nội" được làm bằng công nghệ stop motion, dạng phim hoạt hình. Clip được làm bởi nhóm "Gấu Nâu", đều là những SV trường ĐH Ngoại thương Hà Nội (gồm Trần Thu Trang, Nguyễn Thị Thúy An, Bùi Khắc Quang).

 

Ngộ nghĩnh clip hoạt hình tiết lộ nguồn gốc cốm Hà Nội

 

Clip của nhóm SV Ngoại thương có đoạn dẫn thú vị: "Hà Nội với bạn là gì? Là Tháp Rùa - Bờ Hồ, kem Tràng Tiền, sách Đinh Lễ, phố cổ, trà chanh...? Với tôi, Hà Nội là ký ức về bà tôi và cốm, những câu chuyện về Hà Nội".

 

"Cốm là Hà Nội, cốm chất chứa những nét dung dị mà tinh tế. Cốm dịu dàng, cốm thanh tao như phẩm chất của người Hà Nội".

 

 Ngộ nghĩnh clip hoạt hình tiết lộ nguồn gốc cốm Hà Nội

 

Clip "Cốm là Hà Nội" đoạt giải đặc biệt ở vòng 1 cuộc thi "Bản lĩnh Marketer" dành cho các bạn SV trên cả nước. Vòng thi này yêu cầu các đội thi phải tạo ra một sản phẩm marketing cho món đặc sản quê hương của mình (dưới dạng ảnh, clip). Đội "Gấu Nâu đã xuất sắc giành chiến thắng.

 

Sau vòng thi Ý tưởng, cuộc thi "Bản lĩnh Marketer" trải qua 2 vòng thi khác và bước vào thi chung kết thử thách tài năng chiến lược và ứng dụng thực tế marketing của các bạn SV vào tối 9/6.

 

 Cuộc thi Bản lĩnh Marketer khép lại với chiến thắng thuộc về đội Mlady.

Cuộc thi "Bản lĩnh Marketer" khép lại với chiến thắng thuộc về đội Mlady.

 

Đội Mlady gồm Nguyễn Thị Thanh Thuỷ, Trịnh Hồng Nhung, Lê Phương Thảo đến từ trường ĐH Ngoại thương vượt qua 3 đối thủ "nặng ký" khác trong đêm chung kết để trở thành tân vô địch "Bản lĩnh Marketer 2013".

 

Cuộc thi "Bản lĩnh Marketer" 2013 do CLB Marketing trường ĐH Ngoại thương tổ chức đã thu hút sự tham gia của hơn 1000 bạn sinh viên với những ý tưởng marketing sáng tạo dựa trên chủ đề "Marketing trong kỷ nguyên số".

 

49 trường Đại học trên toàn quốc có sinh viên tham dự. Trong suốt 2 tháng cuộc thi diễn ra đã có 232 thông điệp truyền thông về 182 món ăn đặc sản Việt Nam cùng 100 hình ảnh, clip minh họa.

 

Mai Châm

No comments:

Post a Comment