Saturday, May 25, 2013

Ha Noi khong co chuyen vung gay, dep duong don Nick Vujicic

Hà Nội không có chuyện vung gậy, dẹp đường đón Nick Vujicic

(Đời sống) - "Ở Hà Nội, hoàn toàn không có chuyện vệ sĩ lạm quyền khi hú còi, vung gậy dẹp đường đón Nick Vujicic từ sân bay Nội Bài về trung tâm Hà Nội", đây là khẳng định của đại tá Đào Vịnh Thắng, Trưởng phòng Cảnh sát giao thông đường bộ, đường sắt, Công an thành phố Hà Nội ngày 25/5.

TTXVN dẫn lời đại tá Đào Vịnh Thắng cho biết, trên địa bàn Hà Nội không có việc một nhóm vệ sĩ chạy môtô phân khối lớn, lạng lách, đánh võng, nhấp nháy đèn và hú còi inh ỏi khi đón người không chân, không tay Nick Vujicic. 

Còn tại TP.HCM, theo báo Thanh Niên, đêm 24/5, thượng tá Trần Thanh Trà, Trưởng phòng CSGT đường bộ, đường sắt (PC67), Công an TP.HCM đã chỉ đạo Đội CSGT tuần tra giao thông, Đội CSGT Tân Sơn Nhất tuần tra kiểm soát xử lý lực lượng bảo vệ của Công ty dịch vụ bảo vệ Titan (Q.11, TP.HCM), dẫn đường cho đoàn xe đưa đón Nick Vujicic, vì vi phạm luật giao thông.

Khoảng 22 giờ 30 cùng ngày, hàng chục cán bộ chiến sĩ của 2 đội đang tuần tra trên đường Nguyễn Văn Trỗi, Nam Kỳ Khởi Nghĩa phát hiện đoàn xe này lưu thông không đúng phần đường, không chấp hành tín hiệu đèn giao thông gây nguy hiểm cho người đi đường. Tại ngã tư Nam Kỳ Khởi Nghĩa - Điện Biên Phủ (Q.3), Đội CGST tuần tra đã thổi phạt 3 mô tô, 1 ô tô vi phạm các lỗi: không chấp hành đèn tín hiệu giao thông, chạy không đúng làn đường, không xuất trình được GPLX…; trong đó tạm giữ 1 ô tô, 1 mô tô. Cùng lúc đó, tại giao lộ Nguyễn Văn Trỗi - Nguyễn Trọng Tuyển (Q.Phú Nhuận), lực lượng CSGT đã lập biên bản xử lý 1 xe mô tô chạy không đúng làn đường.

Kiểm tra, CSGT phát hiện giấy chứng nhận đăng ký xe, biển số xe phù hợp với xe vi phạm nhưng phần nhãn hiệu xe đăng ký là của hãng Honda, còn chiếc xe vi phạm lại là của Suzuki (nghi là giả), nên đã tạm giữ để làm rõ. "Đoàn xe mô tô đưa đón trên không thuộc thành phần của lực lượng công vụ đang thi hành công vụ nên không được quyền chặn xe lưu thông trên đường, vượt đèn đỏ, chạy vào làn đường ô tô… Ban lãnh đạo phòng đã kiên quyết chỉ đạo lực lượng CSGT xử lý nghiêm những trường hợp này" - một cán bộ của PC67 cho biết.

Cảnh vệ sĩ vung gậy dẹp đường khi đón Nick Vujicic được cho là diễn ra ở TP. HCM (Nguồn: YouTube) Để mời Nick đến nói chuyện, người Việt bỏ ra số tiền khổng lồ lên tới 36 tỷ đồng.
  • PV (Tổng hợp theo TTXVN, VnExpress, TNO)

No comments:

Post a Comment