Wednesday, November 28, 2012

Ha Noi: Nam thanh nien vua coi ao, vua lai xe bang chan

Hà Nội: Nam thanh niên vừa cởi áo, vừa lái xe bằng chân

Vừa qua, trên mạng internet xuất hiện đoạn clip dài gần 3 phút ghi lại hình ảnh 1 nam thanh niên đi xe máy, biểu diễn trình độ "tay lái lụa" của mình. Những hình ảnh trong clip cho thấy, nam thanh niên đi xe máy nhãn hiệu Honda Wave BKS 29Y7-4986 màu đen, dùng chân phải lái xe.

Hình ảnh ngẫu hứng của nam thanh niên cắt ra từ clip.

Ngay khi thông tin trên được đăng tải trên báo chí, Phòng CSGT - CATP Hà Nội đã vào cuộc xác minh. Chủ của chiếc xe trên nhanh chóng được làm rõ là anh Bùi Công Hùng (HKTT tại 48 Văn Hương, phường Hàng Bột, Đống Đa, Hà Nội).

Làm việc với anh Hùng, cơ quan công an xác định, năm 2009, anh Hùng đã bán chiếc xe trên cho một người bạn là anh Nguyễn Đăng Hưng (SN 1980, ở Vĩnh Quỳnh, Thanh Trì, Hà Nội). Ngay sau đó, Phòng CSGT đã triệu tập anh Nguyễn Đăng Hưng để xác minh.

Sáng nay, tại trụ sở công an, anh Hưng đã tự viết bản kiểm điểm để nhận lỗi. "Sau một phút bốc đồng, tôi thấy hành động của tôi là vi phạm pháp luật, làm ảnh hưởng đến trật tự an toàn giao thông, gây nguy hiểm cho bản thân và người tham gia giao thông khác. Tôi xin hứa sẽ không tái phạm hành vi trên một lần nào nữa" - anh Nguyễn Đăng Hưng viết trong bản kiểm điểm.

Với các hành vi như trong clip, Phòng CSGT Hà Nội đã xử phạt anh Nguyễn Đăng Hưng 2 lỗi: Không tuân thủ, chấp hành các quy định khi điều khiển xe mô tô và không sang tên đổi chủ khi mua bán xe.

Tiến Nguyên

No comments:

Post a Comment