Thursday, November 22, 2012

Ha Noi T&T rao ban Samson

Hà Nội T&T rao bán Samson

HLV Phan Thanh Hùng bận bịu với tuyển Việt Nam nên mọi chuẩn bị cho mùa bóng 2013 được giao phó cho bộ đôi Chu Đình Nghiêm - Văn Sỹ Sơn. Theo kế hoạch, ngày 22-11, Hà Nội TT di chuyển vào Thanh Hóa dự cúp Tứ hùng cùng SLNA, K.Khánh Hòa và chủ nhà Thanh Hóa.

Góc nhìn: Từ Samson đến Trọng Phú
Becamex Bình Dương- Tiền đạo Anh Đức sẽ bắt gôn?
Chửi trọng tài, Samson Kpennosen nhận án nặng
4 vụ "lật kèo" nổi tiếng nhất lịch sử V-League

Đối với Hà Nội TT, sau khi tái ký với 5 nội binh trụ cột, việc chuyển nhượng nội binh coi như đóng lại. Thông tin Hà Nội TT ve vãn Trọng Hoàng, tăm tia Tấn Tài được xác nhận chỉ là… tin vịt. Vấn đề của á quân V-League lúc này là chốt xong ngoại binh. Sự xuất hiện trở lại của Cristiano đang làm cho Hà Nội TT khó nghĩ. Nhưng cú sốc có thể nằm ở hàng tấn công, nơi tưởng chừng như Hà Nội TT đã đóng đinh với phương án sử dụng bộ đôi Samson - Gonzalo. Trong đó, mấu chốt vấn đề nằm ở hiệu quả của chân sút triệu đô Samson.


Có thể 14 bàn thắng trong mùa đầu khoác áo Hà Nội TT không phải là bảng thành tích tệ hại cho Samson. Tuy nhiên, chừng ấy bàn thắng của Samson dường như chưa tương xứng với khoản tiền lót tay triệu đô mà Hà Nội TT bung ra để sở hữu tiền đạo người Nigeria này. Trong khi đó, ngay trong nội tình Hà Nội TT, âm ĩ có lời ra, tiếng vào về chuyện Samson "không hợp với lối chơi của HLV Phan Thanh Hùng". Tất nhiên, Hà Nội TT còn kế hoạch dang dở khác: biến Samson thành nội binh với cái tên Nguyễn Hà Nội. Có thể, chỉ phương án nhập tịch cho Samson, tương lai của tiền đạo người Nigeria này mới ngã ngũ, bằng không thì hoàn toàn có thể lên "sàn".


Lúc này, Samson vẫn tập luyện chung ở Hà Nội TT, sẵn sàng cho cúp Tứ hùng. Dù vậy, chính Chủ tịch CLB Hà Nội TT Nguyễn Quốc Hội úp mở rằng, nếu chuyển nhượng Samson thì đội không hề lỗ, bất kể khoản tiền triệu đô đã vung ra để đưa chân sút người Nigeria từ Đồng Tháp ra Hà Nội.

Trên thực tế, một khi đưa Samson lên "sàn", Hà Nội TT phải tìm người thế chỗ. Có những thông tin cho hay, Hà Nội TT sắp đón cựu tiền đạo tuyển Anh Darius Vassell đến thử chân cẳng.

Sau khi đáo hạn hợp đồng với Leicester City, cựu tiền đạo của Aston Villa và Man.City đang thất nghiệp. Darius Vassell được ra giá 0,8 triệu bảng, nhưng nhà đại diện của tiền đạo này lấp lửng, nếu ưng ý thì có thể giá chuyển nhượng của tiền đạo này hoàn toàn có thể hạ xuống. Cần nhớ, Hà Nội TT cũng từng đón cựu binh của Man.United, Quinton Fortune đến thử việc, nên một cơ hội được trao cho chân sút đã ghi 6 bàn trong 22 trận khoác áo tuyển Anh chẳng phải là quá xa xỉ.

Tìm một tiền đạo có thể biến thành "máy ghi bàn" là giấc mơ kéo dài 2 năm qua của Hà Nội TT. Mặt khác, sau phi vụ thành công với Cristiano, Hà Nội TT tỏ ra rất mặn nồng với những món "hàng hiệu".

Góc nhìn: Từ Samson đến Trọng Phú
Becamex Bình Dương- Tiền đạo Anh Đức sẽ bắt gôn?
Chửi trọng tài, Samson Kpennosen nhận án nặng
4 vụ "lật kèo" nổi tiếng nhất lịch sử V-League

No comments:

Post a Comment