Saturday, June 30, 2012

Hà Nội: Nhiều phòng trọ miễn phí, giá rẻ chờ thí sinh

Hà Nội: Nhiều phòng trọ miễn phí, giá rẻ chờ thí sinh



Thí sinh đăng kí ở tại P507- tòa nhà 5 tầng của Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam - số 3 Chùa Láng, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội. Thí sinh liên hệ theo số điện thoại 04. 6 277 0849; Hotline: 0936 563 983/ 0975 778 999.


Ngoài ra, ở Hà Nội có nhiều địa chỉ nhà trọ, giá rẻ phục vụ thí sinh như chùa Bằng A ở Thanh Trì, chùa Cót ở quận Cầu Giấy, hay khu kí túc xá tại các trường đại học, Trung tâm dạy nghề nhân đạo và tạo việc làm cho trẻ em tàn tật Việt Nam ở phố Khâm Thiên cung cấp nhiều chỗ ở miễn phí cho thí sinh và người nhà trong mùa tuyển sinh đại học, cao đẳng... hay địa chỉ căn nhà 5 tầng ở ngõ 165 Chùa Bộc của anh Lê Anh Nhật có 20 chỗ ở với giá chỉ vài chục nghìn đồng/người/ngày.


Trong chiến dịch “Tiếp sức mùa thi” năm nay, Thành đoàn Hà Nội xây dựng ngân hàng nhà trọ miễn phí và có phí gồm 70.000 chỗ trọ. Rút kinh nghiệm từ công tác xây dựng địa chỉ nhà trọ của các năm trước, năm nay, Thành đoàn Hà Nội đã vận động các tổ chức, cá nhân cung cấp chỗ trọ miễn phí và thực hiện theo đúng các cam kết hỗ trợ giá. Mặt khác, sàng lọc địa chỉ các nhà trọ gần trường thi để thuận lợi cho các thí sinh và người nhà di chuyển trong quá trình thi.


Hồng Hạnh

No comments:

Post a Comment