Wednesday, January 23, 2013

CLB Ha Noi chua nhan duoc de nghi mua Cong Vinh tu doi bong ...

CLB Hà Nội chưa nhận được đề nghị mua Công Vinh từ đội bóng ...

Công Vinh đi đâu về đâu mùa giải tới vẫn còn là dấu hỏi lớn
Công Vinh đi đâu về đâu mùa giải tới vẫn còn là dấu hỏi lớn

"Chúng tôi chưa nhận được bất cứ thông báo nào từ CLB này cũng như của Công Vinh. Quan điểm của CLB là luôn tạo điều kiện để Công Vinh sớm tìm CLB mới, nhưng về nguyên tắc, CLB đó và cả Công Vinh phải có ý kiến".

Thông tin trên báo chí ngày hôm nay, CLB Consadole Sapporo đã cử đại diện sang tận TP.HCM để tiếp xúc với Công Vinh và sau buổi nói chuyện, những điều khoản cơ bản nhất đã được đưa ra. Theo đó, Công vinh sẽ thi đấu cho đội bóng Nhật Bản 1 năm với điều khoản gia hạn thêm cùng mức lương tháng là 7.000 USD. Ngoài ra, lãnh đạo đội bóng Nhật Bản cũng sẽ hoàn thành thủ tục để mượn hoặc mua lại một năm hợp đồng của Vinh từ CLB Hà Nội.

Hôm nay, chính Công Vinh cũng xác nhận CLB Consadole Sapporo đã liên hệ với anh. Tuy nhiên, tiền đạo xứ Nghệ cho biết, anh đang cân nhắc chứ chưa đưa ra bất cứ quyết định nào.

CLB Consadole Sapporo mùa trước thi đấu ở giải vô địch quốc gia Nhật Bản J.League. Với thành tích chỉ giành thắng lợi 4 trận, hòa 2 trận và thua đến 28 trận trong tổng số 34 trận tại J.League, Consadole Sapporo đã bị xuống hạng. CLB này cho biết muốn có Công Vinh để thăng hạng mùa tới.

Câu chuyện đi ở của Công Vinh thời gian qua luôn rất "ảo". Từ thông tin cầu thủ này được một CLB Indonesia mời, rồi đến lượt Ninh Bình, Bình Dương, Sài Gòn XT và bây giờ là một CLB của Nhật Bản.

Nhiều người cho rằng, những thông tin đó chỉ là chiêu "làm giá". Tất nhiên, tất cả mới chỉ là dự đoán, nhưng rõ ràng là đến thời điểm này, Công Vinh vẫn đang thất nghiệp.

Bằng Tường

No comments:

Post a Comment