Thursday, December 20, 2012

Ha Noi: Lo dien nghi pham sat hai nam sinh vien giua giang duong

Hà Nội: Lộ diện nghi phạm sát hại nam sinh viên giữa giảng đường

Nạn nhận bị đâm gục trên vũng máu.

Theo thông tin từ Công an phường Vĩnh Tuy, khoảng 13h ngày 19/12, Công an phường nhận được thông tin về vụ án mạng trên. Khi cảnh sát có mặt ở hiện trường, nạn nhân đã được đưa đi cấp cứu. Ngay sau đó, hiện trường vụ việc được phong tỏa để phục vụ công tác điều tra.

Nạn nhân sau khi bị thương đã được đưa vào bệnh viện Thanh Nhàn để cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, nạn nhân đã tử vong. Sơ bộ pháp y, cơ quan công an xác định, Vũ Ngọc Cương tử vong do vết thương đâm vào phổi quá sâu, nạn nhân bị chết do rách phổi.

Trung tá Trần Tiểu Bình - Trưởng công an phường Vĩnh Tuy - cho biết, sau khi nhận được thông tin, lực lượng công an phường đã có mặt tại hiện trường để điều tra và phong tỏa hiện trường. Một số nhân chứng cũng đã được mời về công an phường Vĩnh Tuy để lấy lời khai.

Theo thông tin mới nhất từ cơ quan công an, danh tính 4 người liên quan đến vụ án mạng này được làm rõ là: Bùi Ngọc Quân (SN 1991, phố Nguyễn Khuyến, quận Đống Đa), Nguyễn Hồng Quân (SN 1990, ở phường Phú Thượng, quận Tây Hồ), Bùi Anh Phan (SN 1991, ở phường Ngọc Thụy, quận Long Biên), Nguyễn Nhật Hoàng (SN 1992, ở Vân Đồn, Hai Bà Trưng). Cơ quan công an đã bắt Bùi Anh Phan.

Bước đầu, cơ quan công an xác định, nguyên nhân dẫn đến vụ án mạng là do Nguyễn Nhật Hoàng có mâu thuẫn với 3 thanh niên trên. Thời điểm trước khi xảy ra án mạng, Nguyễn Nhật Hoàng đứng trên lan can nghe nhạc và nhìn 3 thanh niên trên ở dưới sân. Ba đối tượng trên cho rằng Hoàng "nhìn đểu" nên đã chạy lên. Hoàng sợ bỏ vào lớp.

3 đối tượng đuổi vào lớp và hỏi "Vừa rồi đứa nào nhìn đểu?". Vũ Ngọc Cương là lớp trưởng đứng lên nói "Nhìn đểu thì đã sao?" 3 đối tượng đến gần Cương, 1 trong 3 đối tượng dùng dao đâm Vũ Ngọc Cương, gây ra cái chết của nạn nhân.

Vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

Tiến Nguyên

No comments:

Post a Comment