Thursday, December 27, 2012

Ha Noi.T&T van chua co duoc Thanh Luong

Hà Nội.T&T vẫn chưa có được Thành Lương

(VnMedia) - Dù có tin Hà Nội.TT bỏ ra 2,5 tỷ đồng để lấy lại tuyển thủ Phạm Thành Lương, nhưng lãnh đạo đội bóng thủ đô đã phủ nhận thông tin này.

Sau khi Câu lạc bộ bóng đá Hà Nội giải thể, số phận nhiều ngôi sao trong đội hình như Công Vinh, Thành Lương, Đức Cường, Văn Vinh, Xuân Thành... vẫn chưa được giải quyết. Nếu Công Vinh đang tính đến việc đi học đại học, trong thời gian còn hợp đồng, thì Quả bóng vàng Việt Nam năm 2009, 2011, Phạm Thành Lương, lại nhận được sự quan tâm của Hà Nội.TT.

Chính đội bóng cũ của Công Vinh rất thích mẫu cầu thủ cần cù, chăm chỉ và không thiếu tài năng như Lương 'dị'. Nếu lôi kéo được Thành Lương về đầu quân, cùng sự có mặt của sao trẻ Nguyễn Văn Quyết, cựu vương V-League 2010 sẽ có hàng tấn công cực mạnh cùng sự có mặt Gonzalo, Samson.

Do thời buổi khó khăn kinh tế, Hà Nội.TT vẫn chưa có được ngôi sao mình cần. Bởi thời điểm trước đó, Câu lạc bộ bóng đá Hà Nội 'hét' giá 5 tỷ nếu một đội bóng nào có ý định chuộc thân cho Thành Lương. Cho đến sáng nay 27/12, đã có thông tin rộ lên về việc Hà Nội.TT bỏ ra 3,5 tỷ để giành lấy Thành Lương.

Ảnh minh họa

Đại diện đội Hà Nội.TT cho biết họ vẫn chưa thương thảo số tiền lấy
lại tiền vệ Thành Lương (áo đỏ) trong những ngày vừa qua

Tuy nhiên, chủ tịch Hà Nội.TT, ông Nguyễn Quốc Hội, đã phủ nhận thông tin này. Ông Hội cho biết là Hà Nội.TT rất muốn có Thành Lương. Ngược lại, Lương dị cũng muốn đầu quân cho đội bóng này, vì người dẫn dắt là thầy cũ Phan Thanh Hùng. Chưa kể việc ở lại thủ đô đá bóng cũng tiện việc chăm sóc vợ và đứa con mới sinh của Thành Lương.

Nhưng trong thời gian vừa qua, đại diện Hà Nội.TT chưa có trao đổi cụ thể khoản tiền để mua lại Thành Lương. Cho nên, Thành Lương vẫn chưa chính thức là người của đội bóng cũ của bầu Hiển trước thềm V-League 2012.

Câu lạc bộ bóng đá Hà Nội đang đau đầu khi họ vẫn phải trả lương cho Thành Lương, Công Vinh nếu 2 ngôi sao này không có đội bóng nào đầu quân. Trong lúc Công Vinh từ chối sang Indonesia thử việc cho Sriwijaya, thì Hà Nội.TT lại chơi đòn ''tâm lý'' để ép giá Thành Lương.

Dường như V-League 2013 đang là thời điểm u ám cho nhiều ngôi sao của bóng đá Việt Nam. Khi Quang Hải vẫn mịt mờ tương lai do chưa có được đội bóng bỏ 3 tỷ để phá hợp đồng tại Sài Gòn.XT. Còn ''thần đồng'' Văn Quyến cũng vừa bị V.Ninh Bình từ chối, dù chủ tịch Nguyễn Văn Lệ từng thổ lộ việc thử việc thần đồng một thời người Nghệ này. 


Phan Long

No comments:

Post a Comment