Monday, February 25, 2013

Bau Hien hua thuong dep neu Ha Noi T&T da het minh

Bầu Hiển hứa thưởng đẹp nếu Hà Nội T&T đá hết mình

Sau 4 năm góp mặt ở sân chơi cao nhất bóng đá Việt Nam, HN TT liên tục gặt hái được những thành tích vang dội. Đội bóng thủ đô đoạt cúp vô địch V.League 2010, Siêu Cup 2010, 2 lần Á quân vào năm 2011 và 2012. Ở lễ xuất quân, tập đoàn TT-nhà tài trợ chính của HN TT đã cam kết hỗ trợ tối đa, sát cánh, chia sẻ cùng CLB về tinh thần lẫn vật chất trên chặng đường chinh phục đỉnh cao bóng đá Việt Nam.

 

Tại lễ xuất quân sáng nay, HN TT đặt mục tiêu lọt vào tốp 3. Đây thực thế là một mục tiêu khiêm tốn bởi đội bóng thủ đô đang là đương kim Á quân V.League. Mùa giải năm nay dù không có nhiều sự tăng cường về lực lượng (ngoài trường hợp của Thành Lương), nhưng HN TT vẫn được đánh giá rất cao. Đặc biệt, dưới sự dẫn dắt của HLV Phan Thanh Hùng, HN TT đang là một trong những đội bóng thể hiện được tính ổn định, lối chơi đẹp mắt nhất V.League. Tại lễ xuất quân sáng nay, HN TT cũng đã chính thức trao chiếc áo đấu số 11 cho tân binh Phạm Thành Lương.

 

"Dù còn nhiều khó khăn về mọi mặt nhưng chúng tôi quyết tâm hoàn thiện mình, xây dựng một hệ thống bóng đá hoàn chỉnh, chuyên nghiệp từ các tuyến trẻ tới đội 1 để xứng đáng là một biểu tượng của bóng đá Thủ đô", ông Nguyễn Quốc Hội, Chủ tịch CLB Hà Nội TT, cho biết.

Trong khi đó, HLV Phan Thanh Hùng cũng rất quyết tâm, khi tuyên bố: "HN TT đặt mục tiêu xây dựng, trình diễn và cống hiến lối chơi đẹp, cao thượng cho khán giả thưởng thức. Toàn đội quyết Đoàn kết – cống hiến – chiến thắng, xứng đáng là niềm tự hào của bóng đá Hà Nội".

 

Cũng trong buổi lễ xuất quân, công ty CP TT đã làm lễ bàn giao đội bóng hạng Nhất - CLB Hà Nội cho công ty Quang Huy. ng Phạm Quang Huy, Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Nhựa Quang Huy, đã công bố danh tính ban lãnh đạo đội bóng gồm: ông Nguyễn Giang Đông-Chủ tịch CLB và ông Nguyễn Quốc Tuấn-Giám đốc điều hành. Phát biểu sau khi nhận hợp đồng chuyển giao, ông bầu Phạm Quang Huy tỏ ra đầy hào hứng trước mùa giải mới: "Với niềm đam mê nên tôi đã quyết định đầu tư vào đội bóng. Các chế độ như lương thưởng vẫn sẽ được duy trì như mức cũ.

 

Mục tiêu mùa này của CLB Hà Nội chính là giành quyền lên chơi V.League mùa tới.

 

No comments:

Post a Comment