Saturday, March 24, 2012

Hà Nội T&T tạm chiếm ngôi đầu




Chiều nay, vòng 11 Giải Vô địch Quốc gia V League Eximbank 2012 diễn ra 3 trận đấu trong đó đáng chú ý nhất là chuyến hành quân của Hà Nội T T đến sân HAGL.


Hiện đang có cùng 19 điểm với đội dẫn đầu bảng  Sài Gòn FC nên các cầu thủ Hà Nội TT đặt mục tiêu một chiến thắng dù phải làm khách. Tuy nhiên, HAGL chủ động chơi phòng ngự và không cho đội khách nhiều khoảng trống để tấn công.




Tình huống Quốc Long (trái) phản ứng với trọng tài Quốc Hưng và phải nhận thẻ vàng thứ hai liên tiếp. (Ảnh: VNE)

Dù tạo ra một vài cơ hội ăn bàn nhưng kết quả cuối cùng 2 đội hoà nhau với tỉ số 0 - 0. Đây là trận hòa thứ 3 liên tiếp của đương kim á quân V-Leauge. Không những vậy, trận đấu này, Hà Nội T T còn chơi thiếu người từ phút 76 do Quốc Long nhận thẻ đỏ rời sân. Với 1 điểm có được, Hà Nội TT tạm thời chiếm ngôi đầu bảng của Sài Gòn FC nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận. Ở vòng 11, Sài Gòn FC được thi đấu trên sân nhà, nhưng đối thủ là một đội bóng rất mạnh – Becamex Bình Dương.


Ở trận đấu diễn ra cùng giờ, 2 đội bóng đang gặp khó khăn Kiên Long Bank Kiên Giang và Vicem Hải Phòng đụng độ nhau trên sân Kiên Giang.


Dù tạo ra khá nhiều cơ hội, nhưng đội chủ nhà chỉ ghi được 1 bàn thắng ở phút 70 do công Hoài Nam. Tuy nhiên, đó là quá đủ để đội chủ nhà giành trọn 3 điểm. Thua trận này, V.Hải Phòng lâm nguy khi tiếp tục đứng chót bảng với vỏn vẹn 6 điểm trong tay sau 11 vòng đấu và kém đội đứng thứ 13 là Kiên Giang tới 4 điểm.


Ở trận đấu muộn nhất trong ngày, Thanh Hóa bất ngờ hạ gục K.Khánh Hòa ngay trên sân Nha Trang bằng bàn thắng duy nhất của Văn Thắng ở phtú 50. Tỷ số 1 -0 sau 90 phút thi đấu giúp Thanh Hóa tạm xa nhóm cầm đèn đỏ.


Các trận đấu còn lại trong khuôn khổ vòng 11 V-League sẽ tiếp tục diễn ra vào ngày 25 và 26/3 với các cuộc đối đầu đáng chú ý như Sài Gòn FC gặp Bình Dương trên sân Thống Nhất, V.Ninh Bình tiếp SLNA trên sân Ninh Bình.


Lịch thi đấu và kết quả vòng 11 V-League:


Ngày 24/3
Sân Pleiku: HA Gia Lai 0-0 Hà Nội TT
Sân Rạch Giá: Kiên Giang 1-0 V. Hải Phòng
(Bàn thắng: Hoài Nam 70’)
Sân Nha Trang: K.Khánh Hòa 0 – 1 Thanh Hóa
(Văn Thắng 50')


Ngày 25/3
Sân Cao Lãnh: Đồng Tháp – SHB Đà Nẵng 16h
Sân Thống Nhất: Sài Gòn FC - Bình Dương 16h10


Ngày 26/3
Sân Hàng Đẫy: CLBBĐ Hà Nội – Navibank 16h10
Sân Ninh Bình : V. Ninh Bình - SL Nghệ An 16h10



Thành Nam/VOV-TTTin

No comments:

Post a Comment