Tuesday, July 24, 2012

Hà Nội: Mang bia sang giao lưu, nam thanh niên bị đâm chết

Hai anh em Trung và Thành.

Theo điều tra ban đầu của cơ quan công an, khoảng 18h ngày 23/7, anh Mạnh cùng một số người bạn ngồi uống bia tại quán bia số 34A Trần Phú. Lúc này, anh Mạnh nhận ra có người quen là Vũ Văn Tuấn đang ngồi bàn bên cạnh nên đã mang bia sang giao lưu.


Sau khi mời bia xong, anh Mạnh về bàn. 5 phút sau, anh Mạnh bê 7 cốc bia sang mời tiếp thì xảy ra mâu thuẫn to tiếng với 2 người ngồi cùng bàn là Nguyễn Hà Trung (SN 1976) và Nguyễn Trung Thành (SN 1980, em trai Trung), cùng ở 114 Hàng Buồm, phường Hàng Buồm, quận Hoàn Kiếm. Sau khi được mọi người can ngăn, anh Mạnh thanh toán tiền ra về, 2 thanh niên kia cũng quay về.


10 phút sau, anh Mạnh gọi điện cho Vũ Văn Tuấn nói: “Anh hèn thế, tý nữa em quay lại”. Mạnh nhờ một đối tượng ở phường Bách Khoa chở ra quán bia.


Khi anh Mạnh đến quán, Trung và Thành cũng vừa quay lại. Thành nói với Vũ Văn Tuấn: “Bạn ông thế à”.


Lúc này, Mạnh cầm 2 cốc bia đuổi ném vào mặt Thành thì bị Trung và Thành dùng dao chém. Mạnh bỏ chạy, Trung và Thành tiếp tục đuổi chém Mạnh đến khi Mạnh gục ngã. Nạn nhân được mọi người đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Xanh-pôn, đến 20h10 cùng ngày thì tử vong.


Khẩn trương truy xét, đến 4h sáng nay, 24/7, Công an quận Ba Đình phối hợp với Đội 9 - Phòng CSHS - CATP Hà Nội, CAP Điện Biên đã bắt giữ được Trung khi đang lẩn trốn trên địa bàn quận Hoàng Mai.


Đến 9h30 cùng ngày, đối tượng Thành bị bắt khi đang lẩn trốn ở TP Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình.


Một lãnh đạo CAQ Ba Đình, cho biết, cơ quan công an đang di lý Thành từ Quảng Bình ra Hà Nội để phục vụ công tác điều tra.


Tiến Nguyên

No comments:

Post a Comment