Friday, July 27, 2012

Hà Nội: Thiếu nữ bị người yêu cũ dùng clip sex để “tống tình”

Đào Văn Cường trước vành móng ngựa.

Theo cáo trạng truy tố, từ khi còn học cấp 3, Cường có quan hệ tình cảm với chị Đặng Thị Lan (SN 1987, ở quận Hà Đông, Hà Nội). Sau 6 năm yêu thương, chị Lan đã chủ động nói lời chia tay.


Khoảng tháng 2/2011, Cường rủ chị Lan đến phòng trọ để nói chuyện lần cuối. Muốn chấm dứt nhanh, chị Lan đã đồng ý. Tại phòng trọ của Cường, hai người đã “yêu nhau”. Cường đã lén đặt máy ảnh quay lại cảnh “quan hệ” của hai người.


Sau đó, Cường đã copy đoạn clip sex vào máy tính và in ra một số hình ảnh, đưa cho chị Lan xem, đe dọa sẽ phát tán đoạn phim lên mạng, gửi người thân, bạn bè, cơ quan làm việc của chị Lan.


Lo sợ, chị Lan đã nhiều lần phải chấp nhận yêu cầu của Cường. Nhằm vào những ngày lễ, tết, những ngày đặc biệt, khi chị Lan có hẹn với người yêu mới, Cường lại nhắn tin đe dọa, ép chị Lan đi nhà nghỉ “quan hệ” với mình.


Theo cơ quan công tố, từ tháng 3 đến tháng 10/2011, chị Lan đã 3 lần “đáp ứng” cho Cường ở nhà nghỉ, phòng trọ. Suốt thời gian đó, chị phải sống trong lo sợ, khủng hoảng tinh thần, không cách gì thoát ra được.


Ngày 22/9, Cường có gửi một đoạn trích cảnh quan hệ trong đoạn phim đã quay vào hòm thư điện tử của chị Lan. Sau đó gần 2 tháng, khi bị chị Lan từ chối, Cường đã gửi 1 USB chứa đoạn phim này đến công ty nơi chị Lan đang làm việc, kèm với một lời nhắn đe dọa.


Chị Lan ngày càng lâm vào khủng hoảng. Song, được sự động viên của gia đình và cả chính người yêu mới, người đã rất cảm thông, chia sẻ với chị, chị Lan đã đến cơ quan công an tố cáo hành vi của gã bạn trai cũ.


Cơ quan điều tra đã bắt Cường, thu giữ 2 USB, 15 trang tin nhắn Cường gửi cho chị Lan, 18 tờ ghi nội dung chat cùng một ổ cứng máy tính.


Trước vành móng ngựa, Cường khai nhận rành rọt hành vi phạm tội của mình. Cường cho rằng việc làm của anh ta cũng chỉ vì còn quá yêu chị Lan. Tuy nhiên, lời biện minh của bị cáo không được HĐXX chấp nhận.





Tiến Nguyên

No comments:

Post a Comment