Monday, October 22, 2012

Ha Noi: Doi tuong mang bo co bac bip bi bat luc rang sang

Hà Nội: Đối tượng mang bộ cờ bạc bịp bị bắt lúc rạng sáng

Đúng như phán đoán, kiểm tra bên trong xe, tổ công tác đã thu giữ một bộ cờ bạc bịp gồm bát đĩa để đánh xóc đĩa có trang bị camera kết nối được qua điện thoại di động. Trước những chứng cứ không thể chối cãi, đối tượng Đào Văn Trung (SN 1985, ở Kim Động, Hưng Yên), chủ nhân của số "hàng" trên, đã khai nhận rành rẽ toàn bộ quy trình bịp bợp của đường dây chuyên đánh bạc tại các làng quê.

B

Theo đó, với thiết bị được trang bị hết sức tinh xảo như trên, nhà cầm cái thông qua camera được kết nối với bên ngoài đọc được rõ các con vị bên trong để làm chủ  ván bạc. Với thiết bị mua chưa đến 10 triệu đồng này, theo Trung, quyền được cho con bạc được ăn tiền hay không nhà cái có thể chủ động được.

Trong khi tổ công tác đang kiểm tra làm rõ hành vi tàng trữ bộ cờ bạc bịp trên, một chiếc xe SH màu đỏ BKS 29T4-1980 đi qua dừng chờ đèn tín hiệu giao thông bỗng nhiên luống cuống tự ngã. Nguyên nhân là do thanh niên điều khiển xe thấy bóng dáng tổ công tác tự nhiên cho một tay vào túi quần, khư khư giữ một bọc vuông.

Trước biểu hiện không bình thường này, các mũi trinh sát hóa trang được lệnh phối hợp cùng tổ công khai nhanh chóng áp sát, không để thanh niên trên kịp rút bọc vuông đầy nghi vấn.

Sau khi được đưa về chốt, đúng như phán đoán, bọc vuông trong túi quần thanh niên được làm rõ là bao thuốc lá. Khi tổ công tác kiểm đếm, bên trong còn nguyên 3 gói ma túy dạng đá bằng đốt ngón tay.

Nam thanh niên trên cũng nhanh chóng được làm rõ là Nguyễn Ngọc Hòa (SN 1990, ở Bạch Đằng, Hai Bà Trưng). Hòa ngay sau đó được bàn giao cho Đội Ma túy, Công an quận Hai Bà Trưng để điều tra mở rộng.

Tiến Nguyên

No comments:

Post a Comment