Wednesday, October 24, 2012

Ha Noi nhat toan doan Giai vo dich nhay cau quoc gia 2012

Hà Nội nhất toàn đoàn Giải vô địch nhảy cầu quốc gia 2012

Ðoàn Hà Nội với 10 vận động viên, đã thi đấu xuất sắc giành được bảy Huy chương vàng, ba Huy chương bạc, hai Huy chương đồng, giành vị trí nhất toàn đoàn. Ðoàn TP Hồ Chí Minh giành được hai Huy chương vàng, năm Huy chương bạc, sáu Huy chương đồng, xếp thứ nhì toàn đoàn. Ðứng thứ ba là đoàn Hải Phòng với thành tích một Huy chương bạc, một Huy chương đồng.

Ðội tuyển U19 quốc gia đi Ca-ta hôm nay

Theo kế hoạch, hôm nay 25-10, đội tuyển U19 quốc gia sang Ca-ta tập huấn trong vòng một tuần tại Học viện Aspire. Tiếp đó, đội di chuyển thẳng sang UAE để tham dự vòng chung kết U19 châu Á 2012 diễn ra từ ngày 3 đến 17-11. Trong chuyến tập huấn tại Học viện Aspire sắp tới, đội tuyển U19 quốc gia sẽ có hai trận đấu giao hữu kiểm nghiệm đội hình trước thềm vòng chung kết U19 châu Á 2012, trong đó có một trận gặp đội tuyển U19 Ca-ta và một trận gặp đội tuyển U19 Học viện Aspire.

Lễ hội đua thuyền truyền thống vượt sông Ðà

Ngày 23-10, tại bến Pá Uôn, huyện Quỳnh Nhai, tỉnh Sơn La đã tổ chức đua thuyền truyền thống vượt sông Ðà lần thứ 5. Tham dự lễ hội có sáu đội với 98 vận động viên đến từ năm huyện: Quỳnh Nhai, Mường La, Thuận Châu, Mai Sơn và huyện Phù Yên. Lễ hội đã thu hút hàng nghìn đồng bào các dân tộc trong huyện, bà con các bản tái định cư thủy điện Sơn La đến xem hội. Kết thúc lễ hội đua thuyền truyền thống, Ban tổ chức đã trao giải nhất toàn đoàn cho đội huyện Quỳnh Nhai, giải nhì đội huyện Mai Sơn và giải ba cho đội huyện Mường La.

Lee Nguyễn là cầu thủ xuất sắc nhất năm 2012 

Giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất năm 2012 của câu lạc bộ Niu Inh-lân được xác định bằng những lá phiếu bầu chọn của các cổ động viên đội bóng. Ngoài Lee Nguyễn giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất năm, trung vệ Mắc Ca-thi cũng được vinh danh với giải Hậu vệ xuất sắc nhất. Trong khi đó, với nhiều hoạt động từ thiện cùng số tiền quyên góp lên đến hàng chục nghìn USD, thủ môn Mat Rây được bầu là Cầu thủ nhân đạo của năm. Cầu thủ 26 tuổi Lee Nguyễn từng chơi bóng tại V-League trong mầu áo Hoàng Anh Gia Lai và Becamex Bình Dương. Ðầu năm 2012, anh về chơi bóng tại giải bóng đá nhà nghề Mỹ (MLS).

M.U tìm người thay thế Phơ-gu-xơn

Ban lãnh đạo M.U đang họp bàn lên danh sách ứng cử viên cho chức huấn luyện viên đội bóng. Phó chủ tịch M.U Ét Vô-oát cho biết, danh sách chỉ được biết tới bởi một số người và nó sẽ không ấn định thời điểm giã từ sự nghiệp của huấn luyện viên Phơ-gu-xơn (trong ảnh). Tuy không công bố chính thức nhưng giới truyền thông đã điểm ra ba gương mặt tiềm năng để kế nhiệm chức vụ quan trọng này. Ðó đều là những nhà cầm quân gây ấn tượng nhất bóng đá thế giới trong một thập kỷ qua gồm Goa-đi-ô-la, Mu-ri-nhô và Ða-vít Moi-ơ.

Nhóm VÐV người cao tuổi Việt Nam đạp xe xuyên bốn nước ASEAN

Ngày 24-10, CLB UNESCO Giao lưu Văn hóa  - Thể thao Người cao tuổi Thủ đô tự nguyện tổ chức lễ tiễn chân đoàn vận động viên cao tuổi đạp xe xuyên các nước Việt Nam, Lào, Thái-lan và Cam-pu-chia. Chuyến đi nhằm hưởng ứng chủ trương "Quan hệ đối ngoại nhân dân", đồng thời tăng cường hữu nghị giữa các nước trong khối cộng đồng ASEAN, đặc biệt là tình hữu nghị giữa nhân dân bốn nước trong hành trình. Ðoàn xe bao gồm chín cụ ông, ba cụ bà sẽ lần lượt đi vòng qua các nước nêu trên trong 60 ngày và trở về Hà Nội vào ngày 22-12.

No comments:

Post a Comment