Monday, October 1, 2012

100.000 nguoi Ha Noi se lap ky luc “Hay cung hat vang”

100.000 người Hà Nội sẽ lập kỷ lục "Hãy cùng hát vang"

"Hãy cùng hát vang" là sự kiện do Sở VHTT DL Hà Nội tổ chức với mục đích truyền tải thông điệp vì hòa bình một cách ý nghĩa và gần gũi nhất đến với cộng đồng. 

Ban Tổ chức (BTC) đã đăng ký lập kỷ lục Guiness cho sự kiện có số lượng người hát và nhảy tập thể lớn nhất Việt Nam. Người tham gia không chỉ được xem miễn phí một đêm nhạc hội với sự xuất hiện của nhiều ca sĩ, nhóm nhảy nổi tiếng mà điều thú vị nhất là được cùng hát vang trong màn Sing Along với các ca sĩ nổi tiếng, được tham gia màn trình diễn flashmob mà không cần tập luyện trước.

Các bạn trẻ hào hứng tập luyện cho sự kiện "Hát cùng hát vang"


Để chuẩn bị cho sự kiện này, BTC đã phối hợp cùng nhiều trường ĐH tại Hà Nội tổ chức các buổi offline giới thiệu về chương trình. Đến thời điểm này, BTC đã tuyển dụng được hơn 1.000 tình nguyện viên và nhận được đăng ký tham gia của khoảng 100.000 người.

Trước khi diễn ra sự kiện chính "Hãy cùng hát vang" sẽ là các hoạt động của "Lễ hội đường phố" bắt đầu vào 15h và sẽ kết thúc lúc 17h ngày 07/10/2012. Với một chuỗi những màn trình diễn đặc sắc, đa dạng về thể loại từ các nhóm tham gia chương trình, lễ hội hứa hẹn sẽ lôi cuốn khán giả hòa mình cùng những màn biểu diễn nghệ thuật vô cùng sôi động, đẹp mắt như: hiphop dance, nhảy cổ động (Cheerleading), flashmob, khiêu vũ thể thao (Dance Sport), bóng đá nghệ thuật, nghệ thuật hình tượng (Graffiti), nghệ thuật sử dụng miệng mô phỏng (Beatboxing).

Xen kẽ là những tiết mục sẽ khiến khán giả thót tim: trượt ván (Skate), biểu diễn xe đạp nghệ thuật (BMX), chạy tự do (Pakour).

Tham gia Lễ hội đường phố là những cái tên khá nổi tiếng như New York Style crew Halley crew (Hiphop), nhóm PINKY (Cheerleading), CK Team (Dance Sport), RAH! BBC (Beatboxing), FLASHMOB MMU, LENIN Team (Skate)...

Hứng khởi với vũ điệu "phi ngựa" Gangnam Style


Chiều 30/9, tại vườn hoa Lê Nin, Hà Nội, hàng trăm bạn trẻ đã luyện tập một số vũ điệu. Hơn 100 bạn trẻ đã ngẫu hứng nhảy Gangnam Style - điệu "phi ngựa" đang khuấy đảo trên toàn thế giới của ca sỹ Psy (Hàn Quốc). Khi xem màn trình diễn thú vị này, BTC quyết định sẽ có một màn nhảy Gangnam Style trong chương trình "Hãy cùng hát vang" và đây sẽ là màn nhảy Gangnam Style khổng lồ với số lượng người tham gia đông nhất./.

No comments:

Post a Comment