Saturday, April 7, 2012

Hà Nội vô địch lượt đi, Tây Ninh lần đầu chiến thắng



Trong cuộc “nội chiến” gặp đối thủ cùng mang phận “sân sau” là Trẻ SHB Đà Nẵng, CLB Hà Nội vẫn thể hiện một sức mạnh vượt trội và dễ dàng giành chiến thắng 2-0 nhờ các pha tỏa sáng của Junior, Văn Hiếu. Giành trọn vẹn 3 điểm trên sân Hàng Đẫy, CLB Hà Nội chính thức giành ngôi vô địch lượt đi giải hạng Nhất và đang nổi lên là ứng cử viên sáng nhất cho vé lên V-League năm sau.


Đội bóng gây ấn tượng mạnh nhất vòng đấu cuối lượt đi chính là “ngựa ô” An Giang. Tiếp đón đối thủ cạnh tranh trực tiếp ĐT Long An trên sân nhà, các học trò của HLV Nhan Thiện Nhân dễ dàng tạo ra thế trận lấn lướt để giành chiến thắng tưng bừng 6-1. Với phong độ xuất sắc thể hiện những vòng đấu gần đây, An Giang đang sở hữu nhiều lợi thế trong hành trình tìm kiếm tấm vé lên hạng mùa tới.


Ở trận “derby” miền Trung, SQC Bình Địnhbất ngờ bị đối thủ đua tranh trực tiếp Quảng Nam cầm chân 2-2 và bỏ lỡ cơ hội bứt phá trên BXH. Không thể cạnh tranh vị trí Á quân với An Giang, nhưng vị trí thứ 3 sau chặng đua lượt đi cũng có thể coi là thành công lớn cho đội bóng đất võ, nhất là khi SQC Bình Định từng trải qua chuỗi thất vọng hồi đầu mùa.


Kết thúc các trận đấu lượt đi, lợi thế giành vé lên hạng đang tạm nghiêng về cho 3 cái tên CLB Hà Nội, An Giang và SQC Bình Định. Tuy nhiên, mọi bất ngờ đều có thể xảy ra khi nhóm đội bám đuổi phía sau như Quảng Nam, Cần Thơ, Trẻ Hà Nội vẫn duy trì khoảng cách điểm số không quá xa.






Chí Thành

No comments:

Post a Comment