Monday, April 2, 2012

Thắng Sài Gòn FC, Hà Nội T&T “bơi” trong tiền thưởng


Thắng Sài Gòn FC, Hà Nội TT “bơi” trong tiền thưởng



02/04/2012 20:24



GĐĐH của CLB HN.TT, Nguyễn Quốc Hội cho biết: “Trận thắng trước SG.FC khiến bầu Hiển rất phấn kích, vì thế ngoài khung thưởng bình thường là 500 triệu đồng/trận thắng, cả đội được gần 1 tỷ đồng tiền thưởng”



 Hạ SG.FC, HN.TT trở lại ngôi đầu BXH
VIDEO: Xứng danh El Classico Việt Nam ngày Super Sunday!

 Sài Gòn FC "tơi tả" khi đến Hàng Đẫy


Vượt qua một trong những đối thủ chính trên con đường đến ngôi vô địch là SG.FC, HN.TT thể hiện đẳng cấp của 1 đội bóng lớn, đồng thời chính thức lấy lại ngôi vị số 1 trên BXH. Sau trận thắng vô cùng quan trọng này, thầy trò HLV Phan Thanh Hùng được “bơi” trong tiền thưởng.


GĐĐH Nguyễn Quốc Hội cho biết: “Trận thắng trước SG.FC khiến bầu Hiển rất phấn kích, vì thế ngoài khung thưởng bình thường là 500 triệu đồng/trận thắng, cả đội được gần 1 tỷ đồng tiền thưởng”. Bên cách mức thưởng trên, một số cầu thủ thi đấu ấn tượng của HN.TT được ông chủ Tập đoàn TT thưởng riêng.




Cụ thể, do hàng thủ bảo toàn mành lưới nên được thưởng hơn 100 triệu đồng, và tiền vệ Văn Quyết-người ghi bàn thắng quyết định trận đấu được bầu Hiển “lì-xì” 50 triệu đồng, trong khi  người kiến tạo cho Văn Quyết ghi bàn là Ngọc Duy cũng được thưởng nóng 25 triệu đồng.


Cũng tại trận đấu với SG.FC, khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, bầu Hiển trong niềm vui sướng đã không ngần ngại móc túi thưởng 100 USD cho con các ngoại binh đang chơi bóng tại HN.TT.


Bên cạnh việc được bầu Hiển mở két thưởng to, thầy trò HLV Phan Thanh Hùng còn được nhận món quà tinh thần khác, đấy là cả đội được phép trở về nhà nghỉ ngơi đến tận chiều tối ngày 10/4 mới phải tập trung trở lại.



NGỌC ANH

No comments:

Post a Comment