Sunday, April 8, 2012

Đội hợp ca Hà Nội phải nói lời chia tay


5 đội hợp ca Quảng Ninh, Hà Nội, Huế, thành phố Hồ Chí Minh, Long Xuyên đã bước vào đêm công bố kết quả đội thứ 3 chia tay khán giả diễn ra vào 20h tối thứ 6 ngày 6/4/2012. Kết quả là đội hợp ca Hà Nội của ca sĩ Khánh Linh đã là đội chia tay chương trình.


Bốn đội hợp ca còn lại là Quảng Ninh, Huế, thành phố Hồ Chí Minh, Long Xuyên sẽ tiếp tục bước vào tuần thi thứ 4 được truyền hình trực tiếp vào 20h tối thứ 6 ngày 13/4/2012 trên kênh VTV3 đài truyền hình Việt Nam.






Đêm công bố kết quả đội thứ 3 bị loại sau Thanh Hóa và Buôn Ma Thuột diễn ra trong không khí vô cùng lo lắng và hồi hộp của toàn bộ ca sĩ hướng dẫn và các thành viên đội hợp ca. Tuy đã lọt vào vòng nguy hiểm ở đêm công bố kết quả trước và có nhiều điều phải lo lắng nhưng hợp ca Huế lại là đội đầu tiên được xướng tên trong danh sách những đội vào tốp an toàn. Có thể thấy sự thay đổi ngoạn mục về phong cách biểu diễn trong đêm thi thứ 3 và lòng quyết tâm cũng như sự ủng hộ nhiệt tình của những khán giả -những người con miền Trung đã tạo nên một sức mạnh tập thể lớn đưa đội Huế đi tiếp vào vòng trong.


Cùng lọt vào vòng an toàn trong tuần này là đội hợp ca Long Xuyên của ca sĩ Đức Tuấn. Với phần tranh tài trong đêm thi thứ 3 bằng ca khúc “The Phantom of the Opera” đội hợp ca Long Xuyên đã chiếm được tình cảm lớn của khán giả. Đây là đội được đánh giá cao và hứa hẹn nhiều đột phá bất ngờ ở những đêm thi tiếp theo đến từ chính người hướng dẫn và những thành viên của đội “vựa lúa miền Tây”.


Quảng Ninh là đội thứ 3 được gọi tên trong danh sách các đội an toàn. Là đội có số lượng thành viên khá mỏng so với các đội còn lại, hợp ca Quảng Ninh được đánh giá cao về phong cách cũng như những giọng hát solo tốt. Chính điều đó đã đưa Quang Ninh tiếp tục đi sâu vào chương trình.






Hai đội cuối cùng phải ở lại sân khấu là hợp ca thành phố Hồ Chí Minh của ca sĩ Phan Đinh Tùng và hợp ca Hà Nội của ca sĩ Khánh Linh. Đây là hai đội hợp ca đến từ hai thành phố lớn của cả nước và từng được đánh giá khá cao ở những phần thi trước nên việc lọt vào vòng nguy hiểm ở tuần này khiến cả Phan Đinh Tùng và Khánh Linh bất ngờ.


“Đội của Tùng tuy được đánh giá mạnh nhưng vẫn cần 1 liều thuốc thử để các bạn có cảm xúc mãnh liệt hơn, khao khát hơn. Giờ phút này chính là giây phút để các bạn cảm nhận điều đó. Nếu không được đi tiếp thì đội của Tùng cũng đã làm hết sức cố gắng rồi. Nếu được đi tiếp thì các bạn sẽ có một động lực rất lớn. Tùng tiếc rằng rơi vào vòng nguy hiểm này là đội thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội vì đây là 2 đội rất thương nhau. Tùng và Khánh Linh là hai đội trưởng đã rất tâm huyết với đội của mình”. Phan Đinh Tùng nói.






Còn với đội Hà Nội, được đánh giá là đội mạnh về cả vũ đạo và giọng hát nhưng chính điều đó đã tạo nên tính chủ quan của hợp ca thành phố Hồ Chí Minh. Trong đêm công bố kết quả này, việc rơi vào 1 trong 2 đội có số lượng tin nhắn bình chọn thấp nhất là sự cảnh báo cho hợp ca thành phố Hồ Chí Minh cũng như các đội hợp ca còn lại bởi không thể đoán trước được điều gì sẽ xảy ra nếu các đội có tâm lý chủ quan và tự tin quá vào phần trình diễn của mình.


Sau khi biết được kết quả cuối cùng, ca sĩ Khánh Linh chia sẻ: “Tôi nghĩ rằng việc đứng ở vị trí này quả thực không ai muốn cả đâu nhưng đây là 1 cuộc thi và mỗi tuần thi phải loại đi một đội. Trước sau gì cũng có một đội đứng ở vị trí này thôi. Mình đã cố gắng rất nhiều để các bạn trong nhóm có thể hát những gì các bạn muốn và thể hiện hết sở trường của các bạn. Nếu phải chia tay các đội còn lại Linh mong rằng các bạn sẽ hát nhiều hơn, hát hay hơn cho tất cả chúng tôi”.


















Tuy nhiên, đội của Khánh Linh lại không được may mắn như vậy

No comments:

Post a Comment