Saturday, May 26, 2012

16h00 TRỰC TIẾP: Thanh Hóa - Hà Nội T&T


16h00 TRỰC TIẾP: Thanh Hóa - Hà Nội TT



26/05/2012 15:17



Ngôi đầu bảng của Hà Nội TT đang bị lung lay dữ dội sau khi thua hai trận liên tiếp vì thế rất khao khát chiến thắng trong chuyến làm khách đến xứ Thanh.




(*) Ấn F5 liên tục để cập nhật
============================================


Chuyến hành quân tới Thanh Hóa được nhận định là lành ít, dữ nhiều đối với thầy trò HLV Phan Thanh Hùng. Bên cạnh trạng thái tâm lý đang bất ổn sau 2 thất bại liên tiếp, HN.TT sẽ không thể tung vào sân đội hình tối ưu do Văn Quyết phải thụ án treo giò. Đây là sự mất mát khiến đội bóng Thủ đô lo lắng bởi Văn Quyết là cầu thủ thi đấu hiệu quả bậc nhất của họ khi đang sở hữu 8 bàn thắng cùng rất nhiều lần kiến tạo cho đồng đội lập công.


Trong khi đó, Thanh Hóa đang hết sức tự tin. Thành tích ấn tượng trên sân nhà (6 thắng, 2 hòa, 1 thua) đang giúp đội bóng xứ Thanh mơ đến một vị trí cao trên BXH thay vì phải lao tâm, khổ tứ với cuộc chiến trụ hạng như từng bị nhận định hồi đầu mùa. Nếu Thanh Hóa cứ thi đấu bùng nổ như khi tiếp các đối thủ lớn như SHB.ĐN, SLNA hay gần nhất là HA.GL thì việc họ giành 3 điểm trước một HN.TT đang khủng hoảng sẽ chẳng khiến ai bất ngờ.



ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN


Thanh Hóa: Vĩnh Lợi, Đức Tuấn, Bật Hiếu, Xuân Hợp, Hoàng Lan, Quốc Phương, Dasilva, Fikru, Văn Thắng, Việt Thắng, Sunday.


HN.TT: Hồng Sơn, Quốc Long, Cristiano, Tiến Dũng, Hồng Tiến, Văn Hiếu, Duy Nam, Sỹ Cường, Ngọc Duy, Gonzalo, Samson.



DUY HỒNG - Bongdaplus.vn

No comments:

Post a Comment