Monday, May 28, 2012

CLB BĐ Hà Nội: Đội bóng của những cuộc lội ngược dòng

(TTVH) - 2 pha lập công trong vòng 15 phút cuối trận của Đình Hưng và Timothy đã giúp CLB BĐ Hà Nội lội ngược dòng thành công ở vòng đấu thứ 19 và giành thắng lợi chung cuộc 3-2 trước HA.GL. Nhìn lại hành trình kể từ đầu mùa giải đến nay, CLB BĐ Hà Nội chính là đội bóng tỏ ra “có duyên” nhất với những cuộc lội ngược dòng.


Ở vòng đấu thứ 4, dù dẫn trước từ rất sớm (phút thứ 8) bởi cú sút quyết đoán của tiền đạo Timothy (CLB BĐ Hà Nội) nhưng sau đó đội bóng của bầu Kiên đã không giữ được thành quả. Cú đúp của Tăng Tuấn và một bàn của Fortune đã giúp đội chủ nhà B.BD lội ngược dòng thành công và giành thắng lợi chung cuộc 3-1







Sau đó một vòng đấu, lại là “bò mộng” Timothy giúp CLB BĐ Hà Nội có bàn mở tỷ số trong chuyến làm khách trên sân Pleiku ở vòng đấu thứ 5. Nhưng cũng giống như vòng đấu trước, Thành Lương và các đồng đội lại để các cầu thủ chủ nhà HA.GL đảo ngược tình thế và giành chiến thắng 2-1 với sự tỏa sáng của các ngoại binh Evaldo và Paulo.


Tiếp đó ở vòng đấu thứ 6, lần này đến lượt CLB BĐ Hà Nội là những người chủ động trong màn lội ngược dòng. Mặc dù bị TĐCS.ĐT dẫn điểm trước nhờ cú sút của tiền đạo Felix ở phút 25, nhưng sau đó 2 bàn thắng của Công Vinh và Timothy đã giúp CLB BĐ Hà Nội thắng ngược với tỷ số 2-1.   


Vòng đấu cuối cùng của lượt đi tiếp tục chứng kiến một cuộc lội ngược dòng ngoạn mục nữa của CLB BĐ Hà Nội. Trên sân Ninh Bình, 3 bàn thắng trong vòng 15 phút cuối trận của Thành Lương, Yves Mbousi và Công Vinh đã làm lu mờ cú đúp trong hiệp một của tiền đạo Sanogo Moussa (V.NB), qua đó nhấn chìm đội chủ nhà với tỷ số 3-2.


Đến vòng đấu thứ 15, những tưởng bàn thắng sớm của tiền đạo Công Vinh ở phút thứ 11 sẽ giúp đội bóng của bầu Kiên có một kết quả thuận lợi trong trận derby Thủ đô với HN.TT. Nhưng rồi lần lượt Samson, Văn Quyết và Gonzalo đã 3 lần sút tung lưới thủ môn Đức Cường, hoàn tất cú lội ngược dòng cho đội bóng của bầu Hiển trước đội bóng của bầu Kiên.


Cách đây 2 vòng đấu, 2 pha lập công chỉ trong vòng 3 phút của Ambrose và Đình Hưng từ phút 70 đến phút 73 đã giúp cho đội bóng của bầu Kiên thực hiện cuộc lội ngược dòng thành công và giành thắng lợi chung cuộc 2-1 trước K.KH ngay trên sân khách.


Như vậy kể từ đầu giải đến nay, CLB BĐ Hà Nội đã có tổng cộng 4 lần lội ngược dòng thành công và cũng đã 3 lần để cho các đối thủ lật ngược tình thế trong các trận đấu mà mình đã dẫn trước.


Thành Quang

No comments:

Post a Comment