Thursday, May 24, 2012

ĐTVN: Hà Nội T&T đông quân nhất















Gần như chắc chắn, CLB của bầu Hiển là HN TT sẽ có nhiều tuyển thủ được gọi lên tập trung lần này. Đây là điều sớm được dự báo ngay từ khi HLV Phan Thanh Hùng được bổ nhiệm.




Bóng đá Việt Nam xưa nay vẫn vậy, các HLV luôn ưu tiên cho người nhà của mình trong mỗi lần tập trung trên tuyển. Lần này, ngoài việc thời gian quá gấp khi vòng 20 V.League khép lại vào ngày 3/6, đến ngày 4/6 đội tuyển sẽ tập trung tại Hà Nội và ngày 6/6, thầy trò HLV Phan Thanh Hùng lên đường sang Trung Quốc, thì việc ông Hùng muốn gọi những cầu thủ mà mình hiểu nhất để nhanh chóng lắp ghép đội hình.







HN TT (áo vàng) đông quân nhất trong đợt tập trung lần này - Ảnh: SN


HN TT đang chơi ấn tượng tại V.Legue nên chắc chắn sẽ có nhiều người lên tuyển. Thậm chí ông Hùng cũng không ngần ngại tiết lộ, ông sẽ ưu tiên hơn với CLB của mình đang dẫn dắt. “Chuyện một HLV đưa những cầu thủ của đội nhà lên tuyển nhằm phù hợp ý đồ chiến thuật, lối chơi là việc hoàn toàn bình thường. Bởi HLV nào cũng cần những cầu thủ cụ thể hiểu ý đồ và thực hiện sao cho hoàn hảo nhất sơ đồ chiến thuật mình thực hiện trên sân”, ông Hùng cho biết.


Không gọi nhiều cầu thủ trẻ, không gọi những cầu thủ không có phong độ tốt, nên dù bản danh sách ĐTQG chưa được chốt lại nhưng nhiều người đã sớm dự đoán được thành phần lực lượng.


Trong đó, chắc chắn những cầu thủ của HN TT sẽ chắc suất nhất. Cụ thể ở vị trí thủ môn, sau khi Tấn Trường không thể hiện được mình và gặp nhiều rắc rối trong màu áo Sài Gòn XT thì thủ mông Dương Hồng Sơn của HN TT vẫn là hòn đá tảng khó anh tranh chấp nổi suất chính thức.


Ngoài Hồng Sơn, Mạnh Dũng (Ninh Bình) và Thanh Bình của SHB.ĐN cũng có thể sẽ được gọi lên tuyển lần này. Ở hàng hậu vệ là có nhiều xáo trộn nhất so với đợt tập trung năm ngoái. Đáng chú ý, những cựu binh như Phước Tứ, Như Thành, Đình Luật khả năng sẽ không được gọi vì nhiều lý do khác nhau.







Văn Quyết (áo vàng) gần như chắc suất trên tuyển - Ảnh: SN


Thay vào đó sẽ là Việt Cường (Navibank SG), Quang Thanh (Bình Dương), Hồng Tiến, Tiến Dũng (HN TT), Đình Đồng, Văn Hoàn (SLNA), Minh Đức (Sài Gòn XT), Bật Hiếu (Thanh Hóa)...Như vậy ở hàng phòng ngự, ít nhất có 2-3 cầu thủ của HN TT. Tuy nhiên, nhiều gương mặt HN TT nhất là ở hàng tiền vệ.


Ngoài những Thành Lương (Hà Nội), Tấn Tài (Khánh Hòa), Trọng Hoàng (SLNA) đã chắc suất thì gần như chắc chắn ông Hùng có thể sẽ gọi lên tuyển các học trò cuả mình như: Bùi Văn Hiếu, Ngọc Duy, Sỹ Cường và Văn Nam. Trên hàng công, Việt Thắng (Thanh Hóa) sẽ trở lại sát cánh cùng các đồng đội như Công Vinh (Hà Nội), Đình Tùng (Hải Phòng), Quang Hải (Navibank SG).


Một tiền đạo của HN TT là Văn Quyết cũng gần như có một suất đá chính trong 2 trận giao hữu tới đây.


Như vậy trong đợt tập trung lần này, sẽ có ít nhất 6-7 cầu thủ HN TT lên tuyển. Bản thân HLV Phan thanh Hùng từng khẳng định, gọi nhiều cầu thủ HN.TT đá cũng chỉ phục vụ sao cho tốt nhất về lối chơi mà thôi. Còn nếu ai không thể hiện được, vẫn bị loại như thường.


Song Ngư












Ý kiến của bạn








 





- Điện thoại không hiển thị lên trang







- Email không hiển thị lên trang





 







Nội dung



- Nội dung không quá 1000 từ, viết bằng tiếng Việt có dấu.

No comments:

Post a Comment