Monday, August 20, 2012

Chu tich Ha Noi yeu cau khac phuc hau qua “ho tu than”

Chủ tịch Hà Nội yêu cầu khắc phục hậu quả "hố tử thần"

Sự cố chưa từng xảy ra ở Hà Nội
Sự cố chưa từng xảy ra ở Hà Nội

Từ sự cố hỏng đường Lê Văn Lương, Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội yêu cầu các cơ quan chuyên môn phải có các quy định về quản lý các công trình đang thi công, phải đặt nhiệm vụ phòng chống lụt bão lên hàng đầu, chủ động các biện pháp, phòng tránh, ứng phó, không để thụ động, bất ngờ.

Sáng ngày 19/8, đoạn đường Lê Văn Lương kéo dài, đoạn cạnh công trường U-Silk City, đối diện khu Đô thị Dương Nội, Hà Đông bỗng dưng sụp cả một làn đường có đường kính lên tới gần 30m, sâu khoảng 5 - 7m, ngoạm hết một làn đường và "lây" sang làn bên cạnh.

Hố tử thần nuốt cả một làn đường

Ngày 20/8, Sở GTVT Hà Nội tiếp tục họp với các sở ngành và đơn vị có liên quan đến vụ sụp đường Lê Văn Lương. Tại cuộc họp, nguyên nhân xuất hiện "hố tử thần" vẫn chưa được các bên đưa ra và cũng chưa bên nào nhận trách nhiệm liên quan đến vụ việc.

Để "bắt bệnh" gây ra "hố tử thần" trên đường Lê Văn Lương, Giám đốc Sở GTVT Hà Nội Nguyễn Quốc Hùng đã thống nhất thành lập hai đoàn công tác. Đoàn thứ nhất làm nhiệm vụ tìm giải pháp khắc phục sự cố và chậm nhất là ngày 22/8 phải đưa được ra phương án. Đoàn hai, có nhiệm vụ tìm ra nguyên nhân xảy ra hố tử thần.

Quang Phong - Tiến Nguyên

No comments:

Post a Comment