Thursday, August 30, 2012

Ha Noi: Bi nha chong hanh hung den roi loan tam than

Hà Nội: Bị nhà chồng hành hung đến rối loạn tâm thần

Gần đây nhất, Kỳ đã túm tóc đánh chị Loan ngất xỉu khiến chị phải điều trị tại BV Đa khoa Hà Đông trong tình trạng nửa tỉnh nửa mê và rối loạn tâm thần.

Sáng 27.8, khi PV NTNN có mặt tại Bệnh viện Đa khoa Hà Đông, chị Trần Thị Loan phải cố gắng lắm mới có thể kể lại cho chúng tôi nghe về sự việc xảy ra sáng 18.8: "Sáng đó, mẹ chồng em là bà Nguyễn Thị Bé vô cớ chửi bới em. Em có hỏi thì bà bảo "tao nhìn mày ngứa mắt thì chửi".

Lấy anh Kỳ được 4 năm trời nhưng em chỉ thực sự hạnh phúc được 6 tháng đầu, còn sau đó là những tháng năm bị đối xử tàn tệ. Khi bà ngoại chồng và mẹ chồng xúc phạm đến bố em (vừa mất - PV), em giận quá có nói lại vài câu. Thế là chồng em lao ra túm tóc em dúi đầu vào tường đấm tới tấp. Em chạy được ra sân thì anh Kỳ lại túm được tóc và đấm tiếp.

Ngừng lại một lúc, chị Loan khó nhọc kể tiếp: "Khi em quyết định về nhà nói chuyện với chồng thì thấy anh Kỳ đang ngồi viết đơn xin ly hôn. Em vào phân trần mấy câu thì anh ấy chẳng nói chẳng rằng túm tóc em đấm tiếp. Cả bà ngoại chồng và mẹ chồng em cũng xông vào túm tóc, túm tay để đánh và cắn em. Em đau quá ngất đi và được các chị gái sang đưa vào bệnh viện cấp cứu".

Trao đổi PV, bà Nguyễn Thị Chúc - Chủ tịch Hội Phụ nữ xã Đại Thành, cho biết: "Chúng tôi biết được nguyên nhân do mâu thuẫn giữa vợ anh Kỳ là chị Loan với bà ngoại và mẹ anh Kỳ. Chúng tôi đã nhiều lần xuống gặp anh Kỳ, chị Loan và cả gia đình bà Nguyễn Thị Bé để hòa giải. Cụ Thọ và bà Bé hiểu ra nên cho Kỳ xuống nhà ngoại đón vợ về. Trong những lần xích mích xảy ra, Kỳ thường đánh vợ. Việc này chúng tôi nhắc nhở và hòa giải nhiều lần".

Còn ông Nguyễn Xuân Tùng - Phó Trưởng Công an xã Đại Thành, cho biết: "Chúng tôi đã nhận được đơn tố cáo của gia đình chị Loan và đã gọi Nguyễn Văn Kỳ lên để hỏi rõ sự việc. Chúng tôi sẽ lập hồ sơ để xử lý vụ việc".

No comments:

Post a Comment