Saturday, August 25, 2012

Ha Noi T&T va PVF vao chung ket

Hà Nội T&T và PVF vào chung kết

(CATP) Sau hơn một tuần tranh tài sôi nổi, quyết liệt, VCK Giải U-15 quốc gia đã xác định được hai đội xuất sắc nhất vào tranh chung kết. Đó là Hà Nội TT và PVF. Theo đánh giá của ban tổ chức, với những gì mà hai đội này đã và đang thể hiện tại giải năm nay, cho thấy việc họ giành quyền chơi trận đấu cuối cùng của giải là hoàn toàn xứng đáng.


Các cầu thủ PVF (áo sọc) thể hiện sự vượt trội
trước các đối thủ tại giải năm nay

Trước đó, ở trận bán kết thứ nhất giữa hai đội bóng Thủ đô là Hà Nội và Hà Nội TT đã diễn ra rất gay cấn. Kết thúc 80 phút thi đấu chính thức, hai đội hòa 0-0 và phải bước vào loạt đá luân lưu để xác định đội thắng cuộc. Và may mắn đã thuộc về các chân sút Hà Nội TT khi họ thực hiện thành công 3 trong tổng số 5 lần sút và thủ môn của đội cũng xuất thần cản phá 3 cú sút của Hà Nội để chính thức ghi tên đội mình vào chung kết. Ở trận bán kết thứ hai, PVF tiếp tục khẳng định là ứng viên nặng ký trong cuộc đua giành ngôi vô địch sau khi vượt qua TĐCS Đồng Tháp với tỉ số sát nút 1-0. Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi do công của cầu thủ Trần Đình Bảo (20) ở phút 77 của trận đấu.

Như vậy, hai đội TĐCS Đồng Tháp và Hà Nội sẽ nhận giải đồng hạng ba. Trận chung kết của giải sẽ diễn ra vào 17 giờ 30 chiều nay (25-8) tại SVĐ Thống Nhất (TPHCM). 

No comments:

Post a Comment